ยินดีต้อนรับ

ขอต้อนรับนักเรียนทุกคนสู่ weblog ของครู และขอให้นักเรียนทุกคนค้นหาข้อมูลอย่างมีความสุข







วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

เด็กดีที่น่ารักสำหรับฉัน

เด็กดีที่น่ารักสำหรับฉัน
เด็กดีที่น่ารักจะต้องเป็นเด็กดีของครู เพราะเด็กดีต้องเชื่อฟังทุกอย่างรับฟังทุกเรื่องแก้ไข ปรับปรุงทำตัวเองให้ดี รักพ่อแม่พี่น้องช่วยเหลืองานบ้านทุกอย่างโดยไม่มีข้ออ้างใดๆทั้งนั้น พ่อแม่เป็นที่รักของลูกเสมอ เราจะทำอะไรเราต้องคำนึงถึงจิตใจของท่านบ้างกลับไปบ้านบอกคำว่า เรารักท่านเสมอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น